Sức mạnh của clip truyền thông trong thời đại 4.0 như thế nào, nó thực sự mang đến lợi ích gì cho nhà quảng cáo.
Mối quan hệ mật thiết và tác động qua lại giữa truyền thông và cách mạng công nghiệp số hiện nay ngày càng thể hiện rõ nét và sinh động. Trong thời đại 4.0, truyền thông có bước dịch chuyển từ truyền thống truyền thống sang truyền thông công nghệ số. Do đó, có thể nói công nghệ đã và đang phát triển làm thay đổi bản chất truyền thông, đưa truyền thông trở thành công cụ đắc lực để các doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng, gia tăng sức mua và thu về lợi nhuận.
Các clip truyền thông trong thời đại 4.0 ngày càng xuất hiện phổ biến. Các clip này được người xem hưởng ứng và ngày càng quen thuộc.
Các clip truyền thông trong thời đại 4.0 có vai trò gì với doanh nghiệp?
Những năm gần đây, cách mạng công nghệ 4.0 với những đột phá về số hóa dữ liệu đã đưa truyền thông đến gần với người tiêu dùng. Bởi lẽ, có thể nói truyền thông thông qua các clip quảng cáo mang hình ảnh và thương hiệu của các sản phẩm trở nên phổ biến, rộng khắp.
Truyền thông thời 4.0 đặc biệt phát triển mạnh mẽ ở lĩnh vực marketing. Marketing thời 4.0 là xu hướng marketing chuyển dần từ truyền thống sang marketing online. Điều này có nghĩa là với bất cứ một doanh nghiệp nào cũng cần phải nhanh chóng nhận thức và tham gia sớm vào “cuộc chơi” này để không bị tụt hậu.
Các clip truyền thông bên cạnh việc sở hữu nội dung hấp dẫn, độc đáo thì còn đòi hỏi cần có nền tảng, hạ tầng để vươn rộng, phổ quát hơn. Và thời đại công nghệ số 4.0 vừa hay lại có thể hoàn toàn giúp các đơn vị truyền thông đáp ứng được điều này. Hay nói cách khác, công nghệ 4.0 đã giúp truyền thông ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người tiếp cận.
Clip quảng cáo, quay phim quảng cáo thời đại 4.0 cần thay đổi những gì?
Để đáp ứng sự thay đổi và lớn mạnh không ngừng của công nghệ số thời đại 4.0, tất cả các sản phẩm truyền thông phải nhanh chóng và kịp thời thay đổi để phù hợp với thị hiếu của khán giả. Với tiêu chí nhanh hơn, kịp thời hơn và nội dung phải bắt nhịp được với người dùng hơn, các đoạn TVC, clip, video cần thể hiện được sự tương tác với nội dung để có thể mang lại hiệu quả.
Để làm được điều này thì nhà sản xuất truyền thông mà cụ thể là các đơn vị quay phim quảng cáo cần thiết phải áp dụng các ứng dụng công nghệ như nâng cấp cơ sở hạ tầng, công nghệ Big Data để có thể sớm xác định đối tượng người dùng tốt hơn.
Hơn nữa, tốc độ lan truyền thông tin của công nghệ 4.0 cực kỳ nhanh chóng và dễ dàng, đây vừa là thế mạnh vừa là thách thức đòi hỏi doanh nghiệp phải cập nhật thường xuyên tin tức trên mạng, có kế hoạch tốt trong việc xử lý khủng hoảng truyền thông, kịp thời đưa ra các giải pháp phù hợp với hoàn cảnh và đối tượng cụ thể.
Làm truyền thông thời 4.0 với các clip quảng cáo chính là tạo dựng nên sự tương tác giữa online và offline giữa doanh nghiệp và khách hàng. Trong thời đại kỹ thuật số, trước tiên doanh nghiệp cần nhanh chóng thay đổi nhận thức để có thể có cách tiệp cận mới với khách hàng. Song song với đó chính là đẩy mạnh thực hiện quảng cáo thông qua tranh ảnh, video,…để có thể mở rộng thương hiệu, gia tăng và khuyến khích sức mua.
Ngược lại, chính những clip quảng cáo, truyền thông thời đại 4.0 sẽ là vũ khi để các doanh nghiệp cạnh tranh lành mạnh trên thương trường. Thời đại công nghệ sống, vũ khí của doanh nghiệp không chỉ là sản phẩm, mặt hàng mà nó còn là các clip truyền thông với nội dung độc – lạ – ấn tượng.
Nắm được yêu cầu này, Lavender media luôn không ngừng thay đổi và nỗ lực để có thể bắt kịp với xu hướng và đáp ứng cao với khách hàng. Nhanh chóng nắm bắt và đón đầu xu thế, các sản phẩm clip truyền thông của Lavender Media luôn có sự động đáo và tương tác cao giữa người xem và sản phẩm truyền thông. Đây chính là lý lo mà những Clip quay phim quảng cáo hay truyền thông tại Lavender Media luôn nhận được sự yêu thích không chỉ từ đơn vị doanh nghiệp mà còn cả những người xem.
Hãy liên hệ với chúng tôi – dịch vụ quay phim Lavender Media ngay hôm nay để sở hữu những thước TVC, video, clip chất lượng và hoàn mỹ nhất nhé!
Leave a reply